09 október 2015

SKREYTUM HÚS OG GJAFALEIKUR!

Soffía hjá skreytumhus.is og dóttir hennar eiga svona mæðgur-set frá mér og segjast vera alsæl með það <3


Duglega Soffía sem er með vinsæla bloggið skreytumhus.is gerði í vikunni rosalega fallega umfjöllun um skartið mitt hjá sér (hérna). Ég veit að það eru mjög margir af ykkur sem eru að fylgja blogginu hennar nú þegar og ef þið eruð ekki að gera það ættuð þið virkilega að fara að kíkja á það!! Bloggsíðuna hennar er að finna hér og hún er einnig með facebooksíðu (hér). Soffía og ég ákvaðum að skella í smá gjafaleik saman og það er mjög einfalt að taka þátt:


1) Farið inn á bloggið hennar og skilið eftir komment þar sem þið segið frá hvert uppáhaldsskartið frá mér er og þið getið unnið nákvæmlega það skart!Þið getið kíkt inn á síðuna mína til að finna uppáhaldsskartið ykkar! www.kisinn.is/sandrag
2) Smellið like á facebooksíðuna mína ef þið eruð ekki þegar búin að því J



Til að gleðja ykkur enn meira, er ég með 15% afslátt á skarti fram á sunnudag. Til þess að panta með þessum afslætti, sendu mér skilaboð á designsandrag@gmail.com


1-Fullscreen capture 5.10.2015 134717 (FILEminimizer)
Hérna á síðuna mína getið þið örugglega fundið eitthvað sem ykkur líkar :)


Svona kristallfestar eru alltaf sívinsæl...

Engin ummæli:

Skrifa ummæli