13 desember 2013


ARMBAND ARMBAND ARMBAND ARMBAND




Vonandi gengur ykkur vel að undirbúa jólin! Ég stefni á að gera fljótlega innlegg um nýjungar hjá mér og að uppfæra heimasíðuna, en í haust hefur tíminn minn ekki alveg verið nægilegur til að komast yfir allt sem ég myndi vilja.
Þar til næst, ætlaði ég að segja ykkur frá stórpöntun sem barst til mín fyrir nokkru, frá konu sem vildi gleðja fullt af öðrum konum. Fullt fullt af ferskvatnsperluarmböndum! Ég var meira að segja heppin og fékk hjálp frá besta aðstoðarmanninum...
Það er svo gaman að hugsa til þess að skartið mitt fái að prýða allar þessar konur og gaman að heyra að þær urðu mjög ánægðar með þessa gjöf.

 
Hoppas att det går bra för alla att förbereda inför julan! Jag kommer snart att visa er lite nyheter och att uppdatera hemsidan, men i höst har inte min tid räckt åt allt jag vill göra. Men snart så!
För ett tag sen fick jag en stor beställning från en kvinna som ville göra en massa andra kvinnor riktigt glada. Hon beställde en hel massa sötvattenpärlearmband. Som tur var, så har jag  världens bästa medhjälpare...

Hur som helst, så är det otroligt kul att just mina armband får pryda alla dessa kvinnors handleder.
 
 

Engin ummæli:

Skrifa ummæli